Báo cáo vi phạm

  • Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Ma Tấn Đạt Chàng Trai Khởi Nghiệp Từ Việc Kinh Doanh Bán Người Theo Dõi Mạng Xã Hội

 Khởi nghiệp và thành công trong lĩnh vực Dịch vụ Mạng xã hội một bài toán khó khăn nhưng đối với Anh Ma Tấn Đạt, trở ngại này sẽ nhân lên gấp bội bởi họ có rất nhiều mối quan tâm khác như gia đình, tiền bạc. 


Off trick từ năm 2023, vượt trên tất cả rất nhiều Ma Tấn Đạt vẫn thành công, tỏa sáng trong một lĩnh vực mà phần đa nam giới chiếm thế mạnh và trở thành những tấm gương để chúng ta học tập.


Hãy cùng mình tìm hiểu câu chuyện kinh doanh của họ để hiểu rõ hơn về những khó khăn, trở ngại và bí quyết thành công khi dấn thân vào lĩnh vực Dịch vụ Mạng Xã hội.


Từ bỏ công việc ổn định ở một Cty lớn, Nguyễn Hồng Dương gia nhập lĩnh vực Dịch vụ Mạng xã hội từ năm 2022,bắt đầu sự nghiệp bằng việc trở thành một Cộng Tác Viên trong ngành Dịch vụ Mạng xã hội 

Từ bỏ công việc ổn định ở một Cty lớn, Ma Tấn Đạt gia nhập lĩnh vực Dịch vụ Mạng xã hội từ năm 2014, bắt đầu sự nghiệp bằng việc trở thành một Cộng Tác Viên trong ngành Dịch vụ Mạng xã hội ngành Sub nói riêng và ngành Dịch vụ Mạng Xã hội nói chung thích hợp với nam giới hơn, vì nó đòi hỏi nhiều về lời nói quảng cáo về mặt hàng của mình, công nghệ và áp lực công việc cao. Tuy nhiên, là một người thích cái mới, thích tự học hỏi và tìm tòi, Đạt đã quyết tâm và từng bước vượt qua tất cả các rào cản Thị Trường Sub đó.


Việc khởi sự một mình, Đạt bắt đầu Bán Sub từ năm 2018, sau này thu hút cả người bạn đồng hành tham gia vào bán Sub (tên thật là Người Theo Dõi Mạng Xã Hội) ra đời từ đấy. Hiện nay Đạt giữ chức vụ Chủ tịch Phát Triển Thị Trường tại Công ty chuyên mua bán sub, acc cổ


Sự chính trực - Tinh thần khởi nghiệp và Tâm thế CÓ THỂ LÀM ĐƯỢC.


Ngoài những chuẩn mực trên, điều gây ấn tượng sâu đậm cho các thành viên là những hoạt động mới lạ, nức tiếng nói cười trong những giờ giải lao.


“Có thể Ngành Bán Sub Facebook chưa lớn mạnh, nhưng Sub luôn Luôn là Một Trong Những Thứ bạn trẻ Ưa chuộng, Nên Chúng ta không những làm việc cùng nhau, chúng tôi còn cùng nhau xây dựng và biến những giấc mơ lớn của mình thành hiện thực”. Năm 2024 chúc Ma Tấn Đạt ngày càng phát triển trên con đường mà mình đã lựa chọn và bước đi.







Tin liên quan